Năm mới sắp đến. Bạn nghĩ có bao nhiêu khách hàng của bạn muốn mua ô tô vào năm 2024? Hoặc đóng kỳ trả góp đầu tiên cho căn nhà mơ ước của họ? Có thể chúng ta không chắc, nhưng điều chúng ta biết là khách hàng cần những thông tin hữu ích và công cụ quản lý cần thiết để giúp họ chi tiêu và tiết kiệm hiệu quả.

 

Việt Nam có thể đang gặp một số khó khăn trong thị trường tài chính cá nhân do sự nhận thức chưa đầy đủ về quản lý tài chính cá nhân từ phía khách hàng cũng như một số hạn chế trong các phát kiến từ phía ngân hang cho khách hàng cá nhân của mình.

Spinach, giải pháp quản lý tài chính cá nhân sáng tạo của Clayfin có thể giúp gỉai quyết các vấn đề trên.

Tạo ra những thông điệp ý nghĩa từ các con số với Spinach

Spinach là một nền tảng Quản lý Tài chính Cá nhân sáng tạo, được thiết kế để giúp khách hàng cá nhân của ngân hàng tối ưu hóa tài chính của họ. Nền tảng tiên tiến này mang đến một cái nhìn toàn diện 360 độ về tài chính của khách hàng, cho phép họ dễ dàng lập kế hoạch, ngân sách, và theo dõi chi phí, từ đó thúc đẩy sự kỷ luật trong các vấn đề về tài chính.

Với Spinach, ngân hàng có thể nâng cao tương tác với khách hàng, tăng cường cơ hội bán hàng và quảng bá các sản phẩm tài chính. Nền tảng này đóng vai trò như một chất xúc tác cho trải nghiệm thú vị về các dịch vụ của ngân hàng, đồng thời phù hợp theo nhu cầu của từng cá nhân, mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về tình hình tài chính của họ.

 

Spinach đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự kỷ luật tài chính cho khách hàng. Thông qua các tính năng đặt mục tiêu và các công cụ theo dõi thông minh, người dùng có thể điều chỉnh thói quen chi tiêu của mình phù hợp với mục tiêu tài chính. Điều này giúp khách hàng đạt được các mục tiêu đã đặt ra, góp phần tạo ra một hệ sinh thái tài chính lành mạnh cho chính cá nhân mình cũng như cho chính ngân hàng.

 

Cách Spinach thực hiện:

1. Giúp bạn hiểu và phân tích khách hàng của mình

Spinach sử dụng công cụ phân tích nâng cao để phân tích hành vi khách hàng, giúp ngân hàng có thể thiết kế và cung cấp các giải pháp tài chính cá nhân hóa cho khách hàng cá nhân của mình thay vì chỉ dựa trên những giải định mang tính tổng quát. Điều này giúp thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng thêm bền vững trong thị trường hiện đại.

2. Cung cấp phân tích và dự báo thế hệ tiếp theo

Spinach sử dụng các công cụ phân tích và dự báo tiên tiến, giúp ngân hàng kiến trúc tương lai tài chính cho khách hàng. Những thông tin này giúp định vị, điều hướng qua trong những tình hình huống không rõ ràng, xác định cơ hội và giảm thiểu rủi ro, thích ứng với biến động thị trường, tối ưu hóa tài nguyên hoặc tang lợi thế tài chính với các xu hướng mới nổi.

3. Tính năng lập ngân sách và cài đặt mục tiêu được cá nhân hóa

Spinach cho phép lập ngân sách, đặt mục tiêu tài chính được cá nhân hóa cho từng khách hàng. Nó cho phép người dùng xác định các mục tiêu tài chính cụ thể, cho dù đó là tiết kiệm mua nhà, giáo dục, nghỉ hưu hay bất kỳ mục tiêu nào khác. Thông qua các tính năng lập ngân sách phù hợp, khách hàng có thể phân bổ vốn hiệu quả để đạt được các mục tiêu này, giúp họ kiểm soát hành trình tài chính của mình.

 4. Thúc đẩy tiết kiệm vi mô và quản lý thanh khoản

Trong Spinach, các tính năng tiết kiệm vi mô cho phép khách hàng thường xuyên tiết kiệm những khoản tiền nhỏ, tạo điều kiện cho thói quen tiết kiệm nhất quán mà không cảm thấy căng thẳng.

Với quản lý thanh khoản, khách hàng có thể phân bổ các khoản thu nhập vượt mức của mình cho các khoản đầu tư hoặc duy trì tính thanh khoản cần thiết cho nhu cầu tài chính hàng ngày.

5. Cho phép chiến dịch siêu cá nhân hóa

Khả năng thực hiện các chiến dịch siêu cá nhân hóa của Spinach là một lợi thế chiến lược trong bối cảnh kinh doanh thời hiện đại. Nó giúp ngân hàng phương pháp tiếp cận khách hàng phù hợp, đảm bảo rằng họ có thể cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho khách hàng vào thời điểm phù hợp, và có ảnh hưởng tốt nhất.

6. Nâng cao việc thu hút khách hàng

Chiến lược thu hút khách hàng bao gồm việc tạo ra các trải nghiệm tương tác, cá nhân hóa từ lần liên lạc ban đầu đến suốt hành trình gắn bó tài chính của khách hàng. Spinach kết hợp các chương trình tương tác hấp dẫn với các ưu đãi đúng thời điểm, giúp ngân hàng thu hút và giữ chân khách hang, tạo được sự gắn bó trung thành để đạt được thành công dài hạn.

Hãy trải nghiệm nền tảng Quản lý Tài chính Cá nhân thế hệ mới!

Spinach PFM không chỉ là một công cụ; đó là một nền tảng biến đổi, giúp ngân hàng tương tác với khách hàng một cách ý nghĩa hơn. Với giải pháp Quản lý Tài chính Cá nhân thế hệ mới này, ngân hàng có cơ hội không chỉ hiểu rõ khách hàng ở mức độ sâu sắc hơn mà còn nâng cao trải nghiệm ngân hàng bằng cách cung cấp các giải pháp cá nhân hóa, có ảnh hưởng tốt và phản ánh nhu cầu đặc biệt của từng cá nhân.

Bạn muốn thúc đẩy sự kỷ luật tài chính cho khách hàng? Bạn muốn cung cấp các tính năng hỗ trợ cho việc đặt mục tiêu tài chính và theo dõi thi hành phù hợp với khát vọng thành công tài chính của khách hàng? Hãy trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay!

Do Thi Huong Tra

Do Thi Huong Tra, Vietnam Country Manager at Clayfin, is an accomplished International Banking Technology Executive driving digital banking strategies to fortify Vietnam's banking system. With a focus on innovation, Tra implements cutting-edge solutions to enhance efficiency, positioning herself as a key influencer shaping the future of banking in the region.

Contact Us